วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ไม่ต้องกลัวน้องหมา น้องแมวหายอีกต่อไป เมื่อมีปลอกคอ TRAKZ





            แน่นอนว่าเหล่าทาสหมา และทาสแมวทั้งหลาย ย่อมไม่อยากที่จะให้เจ้านายขนฟูของตัวเองหนีหายไปไหนอย่างแน่นอน และปลอกคอของ TRAKZ จะไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น
บริษัท Startup จากแดนผู้ดี ได้หาทางออกให้กับปัญหานี้ด้วย อุปกรณ์ GPS tracker ที่จะตามติดชีวิตน้องหมาน้องแมวว่าในแต่ละวัน มันออกไปเที่ยวเล่นที่ไหนบ้าง TRAKZ เป็นอุปกรณ์ชิ้นเล็กๆ ที่สามารถติดตั้งเข้ากับปลอกคอของน้องหมาน้องแมวได้อย่างง่ายๆ และสามารถถอดอุปกรณ์ออกมาชาร์จแบตฯ ได้อย่างง่ายๆ ด้วยเช่นกัน และถ้าเราตั้งให้อุปกรณ์ทำการอัพเดทตำแหน่ง GPS ของสัตว์เลี้ยงบ่อยๆ ก็จะได้ระยะเวลาการใช้งานยาวนานถึง 5 วันต่อรอบการชาร์จ แต่ถ้าตั้งความถี่ของการอัพเดท GPS ให้น้อยลง แบตเตอรี่ก็จะอยู่ได้ยาวขึ้น


            เมื่อเปิดใช้งานอุปกรณ์ครั้งแรก และทำการเชื่อมต่อกับแอพฯ มันจะให้เราทำการกำหนด Safe zone ของสัตว์เลี้ยง ซึ่งอาจะเป็นในเขตพื้นที่บ้าน หรือในเขตหมู่บ้าน และหากว่าสัตว์เลี้ยงของคุณเคลื่อนที่ออกนอก Safe zone ก็จะมีการส่งแจ้งเตือนมายังสมาร์ทโฟน มันเจ๋งไหมหล่ะ
เราสามารถเปิดดูแผนที่เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม ก็มีรายละเอียดตั้งแต่ ตำแหน่ง ณ เวลาปัจจุบันของน้องหมาน้องแมว, ระยะทาง และระยะเวลาที่พวกมันเคลื่อนที่, เส้นทางที่พวกมันเดินผ่าน และยังรู้ได้อีกว่าพวกมันชอบแวะไปที่ไหนบ่อยๆ ซึ่งจะแสดงเป็น Hotspot ในแผนที่ ซึ่งเป็นประโยชน์มากในการตามหาสัตว์เลี้ยงของคุณในกรณีที่เกิดการสูญหาย







ที่มา : www.digitaltrends.com , trakz.io
,https://news.thaiware.com/9206.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น