วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2558

รุกตลาด GPS Tracking ชิงส่วนแบ่งเค้ก

รูป 
น้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบสนองความต้องการลูกค้ามากที่สุด

              คุณ ชาญเรือง เหลืองนิมิตรมาศ Sales Director บริษัทฟอร์ท แทร็คกิ้ง กล่าวว่าธุรกิจของ ฟอร์ท แทร็คกิ้ง เติบโตขึ้นพอสมควรตามสภาวะเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งปัจจัยหลักที่ี่ส่งผลทำให้เกิดการเติบโตของธุรกิจเนื่องจากการผลิตสินค้ารุ่นใหม่ คือ FTS3G และ FTS3GSที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น   
รูป ในปีนี้ตั้งเป้าการเติบโตไว้ 20%เพราะมีสินค้าตัวใหม่ที่ออกสู่ตลาดและมีระบบรายงานแบบใหม่ที่่สามารถสรุปการใช้งานให้ง่ายสำหรับการตรวจสอบโดยเฉพาะกลุ่มการใช้งานที่เป็น Fleet ใหญ่ๆทำให้ประหยัดเวลาและการเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญได้อย่าครอบคลุม 
              ในเรื่องของการให้บริการ การเข้าถึงข้อมูลที่รวดเร็วและความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าเป็นสำคัญ เราลงทุนไปกับ Data Centerเพื่อให้เกิดเสถียรภาพความเร็วสูงทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ลูกค้าไม่ต้องกังวลในเรื่องของความปลอดภัยซึ่งทางบริษัทฯเป็นผู้ดูแลให้ทั้งสิ้นและปีนี้มีนวัตกรรมใหม่คือระบบ 3G Trackingที่สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมต่างๆได้หลากหลายตามกลุ่มธุรกิจของลูกค้า  ซึ่งเน้นในเรื่องของประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นสำคัญ เช่น การใช้งานตัวรายงานสรุป จะเน้นในส่วนที่สำคัญและทำให้เข้าใจง่ายสำหรับผู้บริหารในการตรวจสอบข้อมูลการใช้งานต่างๆ เพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ ทำให้ประหยัดเวลา 
รูป   "ด้านการตลาดเราจะเน้นเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ คือ  
1.กลุ่มตลาดที่เป็นแบบเฉพาะทางFleet Management เราปรับปรุงระบบให้ผู้ที่ดูแลและควบคุมรถจำนวนมากสามารถใช้งานได้ง่ายขึ้น  
2.กลุ่มผู้ใช้ที่เป็น SMEs รายย่อยทั่วไป  เราเน้นในเรื่องของการใช้งาน Software ที่สะดวกรวดเร็วผ่านทาง Website หรือ Web  Applications 
           นอกจากนี้มีฟอร์ทแทร็คกิ้งดำเนินธุรกิจมากว่า10ปีความมั่นคงของบริษัทและการให้บริการที่ดีกับลูกค้าเสมอมา  ทำให้เป็นที่รู้จักและยอมรับของลูกค้ามากมาย เราทราบดีว่านอกจากตัวอุปกรณ์ Tracking แล้ว ระบบ Server การจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้าก็สำคัญมากเช่นเดียวกัน  เรามีศูนย์กลางข้อมูลที่ให้บริการอยู่ภายใต้ระบบ Data Centerที่ได้มาตราฐานมีเสถียรภาพในการเก็บข้อมูลได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง  
           "การเลือกใช้งาน GPS Tracking ก่อนการตัดสินใจซื้ออุปกรณ์ลูกค้าควรศึกษาข้อมูลและพิจารณาในหลายๆเรื่องด้วยกัน เช่น มีโรงงานผลิตเป็นของตัวเองและได้รับรองมาตราฐานการผลิต ISO  มีการใช้งานโปรแกรมที่สะดวกรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ มีช่องสัญญาณเฉพาะผู้ใช้งานระบบ Trackingมีศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัยได้มาตราฐาน ผลิตภัณฑ์ควรได้รับการรับรองจาก กสทช. 

หนังสือ BUS & TRUCK ฉบับวันที่ 272 ปักษ์หลัง มิถุนายน 2558 หน้า 38

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น